Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm

Thanh Lý Hàng Cũ | Chuyên Thanh Lý Đồ Cũ Tại Tphcm
Trang chủ Giới thiệu BẢO HÀNH

BẢO HÀNH

BẢO HÀNH/ ĐỔI TRẢ

I. Điều khoản chung về bảo hành:

- Đổi mới nguyên chiếc sản phẩm trong vòng 07 ngày tất cả các sản phẩm khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, bộ lắp đặt, túi nilon và xốp chèn đóng hàng.

- Quá 07 ngày từ khi xuất hàng.  Công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miền phí hoặc thay thế linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi nguyên chiếc sản phẩm khác.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn. không tẩy xóa sửa đổi và còn đầy đủ thông tin yêu cầu.

II. Cơ chế bảo hành đối với các mặt hàng đồ cũ

1       Máy móc

·        Bảo hành 1 tháng đến 2 tháng tùy mặt hàng
·        Bảo hành theo sản phẩm

2       Đồ thanh lý cũ
·        Không báo hành đối với hàng cũ
·        Bảo hành chọn đời với cáj các mặt hàng

Lưu ý: Nếu khách hàng sử dụng công ty chỉ bảo hành toàn bộ sản phẩm đó trong 03(ba) đến 06 (sáu) tháng  .

III. Các trường hợp không được bảo hành:

- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá hoặc để va chạm mạnh với các thiết bị khác.

- Sử dụng sai nguồn điện do nhà sản xuất chỉ định.

- Tự ý tháo lắp hoặc cho nhân viên kỹ thuật không phải của cty tháo lắp hoặc thay thế các bộ phận trong máy.

- Lỗi các thiết bị khác kết nối với máy.

- Máy hỏng do nguyên nhân kỹ thuật như: Hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ côn trùng cắn phá hoặc bị hóa chất xâm hại.

- Riêng bàn bóng bàn, không bảo hành đối với những trường hợp để bàn tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, ánh nắng mặt trời và thường xuyên vệ sinh bằng khăn ẩm.

IV. Thời gian thực hiện bảo hành:

Khu vực nội thành (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh):
·  Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là 24h kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi từ khách hàng.

Khu vực ngoại tỉnh:
·  Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 03 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng. 
·  Đối với trường hợp phải thay thế linh kiện và linh kiện có sẵn thì sẽ thực hiện thời gian bảo hành theo khoản 1 và khoản 2. Nếu linh kiện không có sẵn, phải nhập từ nhà sản xuất thì thời gian bảo hành không quá 15 ngày.

V. Các trường hợp sửa chữa nằm ngoài phạm vi bảo hành:
·   Đối với các trường hợp bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ được thực hiện như sau:
·  Thời gian thực hiện: Áp dụng theo như Điều IV.
·  Chi phí mua linh kiện: Áp dụng theo Bảng báo giá linh kiện kèm theo.
·  Chi phí nhân công được tính như sau:

Khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh:
1. Khu vực nội thành có bán kính <= 15km tính từ trụ sở công ty. Các thiết bị nhỏ có giá trí dưới 3trđ như: MB-8: chi phí : 30,000 đ   
2. Các thiết bị có giá trị từ 3tr dưới 7trđ như: xe đạp, bàn MP201: Chi phí 50,000đ    
3. Các thiết bị có giá trị từ 7trđ đến dưới 30tr: Chi phí 100,000 đ         
4. Các thiết bị dàn tạ có giá trị từ 7trđ trở lên: Chi phí 80,000 đ          

Khu vực ngoại tỉnh:
1. Khu vực có bán kính từ 15km đến dưới 30km:  Chi phí = Chi phí nội thành + 50,000 đ           
2. Khu vực có bán kính từ 30km đến dưới 100km: Chi phí = Chi phí nội thành  + 80,000 đ   
3. Khu vực có bán kính từ 100km trở lên: Chi phí = Chi phí nội thành  + 100,000 đ   

Lưu ý: Đối với khu vực có bán kính từ 30km trở lên, chi phí chưa bao gồm chi phí vé xe đi lại, ăn uống, nghỉ và các khoản phụ phí phát sinh.

MOFIT rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
 

0961.51.55.65
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo